CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

Đánh giá tiện ích – Căn hộ Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển Quận 8

Căn hộ Hà Đô Green Lane – Một bước chân, mọi tiện ích

Tại căn hộ Hà Đô Green Lane Quận 8, mỗi ngày bạn đều có thể tự thưởng cho mình những phút giây sảng khoái như ngày cuối tuần. Mỗi bước chân trở về nhà sẽ là một bước đến thiên đường xanh giữa lòng phố thị. Bạn sẽ hài lòng với cuộc sống đầy đủ tiện ích dành cho gia đình bạn như Hồ bơi; Trung tâm thương mại; Công viên cây xanh; Khu vui chơi trẻ em; Phòng sinh hoạt cộng đồng; Phòng Gym; Spa…Tất cả mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo chỉ với một bước chân.

Đánh giá tiện ích -  Căn hộ Hà Đô Green Lane Phạm Thế Hiển Quận 8

(1) Tiện ích nội khu đầy đủ từ căn hộ Hà Đô Green Lane Quận 8

Hồ bơi đẳng cấp

Phòng tập Gym thượng hạng

Khu vui chơi trẻ em

Trung tâm thương mại tiện nghi

Công viên xanh

Hệ thống an ninh 24/7

(2) Tiện ích ngoại khu đa dạng

Ngoài việc kết nối đa chiều và môi trường sống trong lành; căn hộ Hà Đô Green Lane quận 8 còn nằm trong khu dân cư được quy hoạch bài bản và có trọng tâm. Các tiện ích nội khu hoàn thiện giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại Hà Đô Green Lanes.

Ngoài ra dự án còn nằm cạnh khu Làng Đại học Nam Sài Gòn 107,8 ha; ngoài hệ thống trường học quốc tế như RMIT; Trường quốc tế Singapore… đang hoạt động; thì trường Đại học Kinh tế, Đại học Văn Hiến; ĐH Mật mã… cũng đang trong quá trình xây dựng, góp phần tạo nên cụm đô thị hiện đại tại nơi đây.

Thêm vào đó với vị trí thuận lợi giúp kết nối nhanh đến các khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Trung tâm Chợ Lớn, cư dân có thể tận hưởng đa dạng tiện ích cao cấp của khu vực như: Trường Đại học RMIT; Trường Đại học Kinh tế; Đại học Văn Hiến; Bệnh viện FV; Vivo City; Crescent Mall; BigC; Lotte Mart; Coop Mart; Chợ Bình Tây; Central Mall…