CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

Quy hoạch hoàn chỉnh – Át chủ bài của dự án AIO City Tên Lửa Bình Tân

AIO CITY TÊN LỬA BÌNH TÂN – GIÁ TRỊ TỪ VỊ TRÍ VÀNG

Nhìn từ thành công của những dự án đình đám như Sunrise City; Him Lam Riverside; Vinhome Central Park;…

Các chuyên gia bất động sản nhận định ngoài những lợi thế cơ bản như: quỹ đất trung tâm hoặc gần trung tâm; vị trí có giao thông kết nối thuận tiện đến trung tâm thì quy hoạch hoàn chỉnh chính là con át chủ bài giúp các dự án bất động sản tăng giá mạnh về lâu dài.

Nhìn lại các dự án có tốc độ tăng trưởng đáng mơ ước

Sunrise City Quận 7 là dự án có quy mô lớn tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Dự án các trung tâm Quận 1 – 5km. Sunrise City Quận 7 được các chuyên gia nhận định là dự án thành công của tập đoàn Novaland. Chính dự án đã tạo nên tên tuổi tập đoàn này. Dự án đã giành được hàng loạt giải thưởng bất động sản danh giá.

Dự án tọa lạc tại khu Trung Sơn, một trong những khu đô thị được quy hoạch và phát triển bài bản. Hạ tầng hoàn thiện, thêm vào đó là nằm đối diện đại siêu thị Lotte Mark đã tạo thành công vượt mức mong đợi.

Tương tự khu đô thị Celadon City cũng là một trong những khu đô thị đẹp và đẳng cấp bậc nhất khu Tây Bắc Sài Gòn.

Sau hơn 8 năm triển khai và phát triển, khu đô thị Celadon City vẫn luôn là một cái tên đáng ngưỡng mộ bởi sự tiên phong quy hoạch đô thị đồng bộ đẳng cấp; không gian xanh rộng lớn và kiến tạo các giá trị sống chuẩn mực. Dự án tọa lạc liền kề Aeon Mall Tân Phú.

Từ 2 ví dụ điển hình Sunrise City và Celadon City, chúng ta có thể thấy được yếu tố quy hoạch bài bản; khu dân cư hiện hữu sầm uất và đồng bộ là yếu tố rất quan trọng tác động lớn đến tiềm năng tăng giá của một dự án.

AIO City Bình Tân – Còn hơn thế nữa

Tọa lạc tại vị trí vàng mặt tiền đường Tên Lửa – liền kề đại siêu thị Nhật Bản Aeon Mall Bình Tân. AIO Bình Tân là tổ hợp thương mại dịch vụ, căn hộ đẳng cấp tại quận Bình Tân.

Dự án bao gồm tổ hợp khu trung tâm thương mại; khu căn hộ dịch vụ; khu căn hộ thương mại. Với tổng thể quy hoạch khu Y Tế Kỹ Thuật Cao bài bản, do tập đoàn Hoa Lâm làm chủ đầu tư.

Tại AIO Bình Tân, quý khách sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích vượt trội: bể bơi bốn mùa; phòng gym 5 sao; spa; sky bar; nhà hàng Á – Âu;… và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế để người dân có cơ hội tận hưởng những tinh hoa của cuộc sống hiện đại. Đặc biệt với việc nằm liền kề đại siêu thị Nhật Bản Aeon Mall Bình Tân.

Aeon Mall - Aeon City Bình Tân.

Aeon Mall – Aeon City Bình Tân.

Từ góc độ đầu tư, định hướng phát triển và quy hoạch chuyên nghiệp của dự án Aio City Tên Lửa rõ ràng là một trong những yếu tố góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại đây. Cùng với vị trí đẹp và hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, căn hộ Hoa Lâm quận Bình Tân chắc chắn sẽ là dự án tiềm năng; hấp dẫn đáng để đầu tư.

https://aiocity-binhtan.com.vn/quy-hoach-hoan-chinh-at-chu-bai-cua-du-an-aio-city-ten-lua-binh-tan/

(From: aiocity-binhtan.com.vn)