CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

Căn hộ Sunshine Quận 7 được thiết kế kính Low-E

Căn hộ Sunshine Quận 7 được thiết kế kính Low-E

Căn hộ Sunshine City quận 7 – Đẳng cấp và sang trọng với hệ thống kính Low-E

Căn hộ Sunshine Ciy Quận 7 là dòng sản phẩm Apartment cao cấp của tập đoàn Sunshine. Dự án đánh đấu bước “Nam tiến” của tập đoàn. Dự án tọa lạc tại khu trung tâm Phú Mỹ Hưng quận 7.

Tại căn hộ Sunshine City Quận 7 bên cạnh thiết kế sang trọng bên trong căn hộ như nội thất cao cấp dát vàng; Chủ đầu tư Sunshine Group còn mạnh tay đầu tư vào cảnh quan bên ngoài các tòa tháp. Một trong những điểm nổi bật nhất đó là thiết kế phủ kính Low-E đẳng cấp. Làm cho toàn bộ dự án sang trọng và quý phái hẳn lên.

Dự án Sunshine City Quận 7 – Khu căn hộ đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Phối cảnh dự án Sunshine City Quận 7
Phối cảnh dự án Sunshine City Quận 7

căn hộ sunshine quận 7; dự án sunshine quận 7; căn hộ sunshine city quận 7; dự án sunshine city quận 7

Căn hộ Sunshine City Quận 7 không chỉ có vị trí vô cùng đắc địa, trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng mà dự án còn đẳng cấp với chất lượng vượt trội về mọi mặt; từ không gian sống với cảnh quan đẹp; an ninh và đầy đủ các tiện ích cao cấp… 

Với tham vọng to lớn của mình – Sunshine Group đã kiến tạo nên những giá trị đẳng cấp nhất trong những sản phẩm căn hộ Sunshine quận 7 của mình. Với thiết kế chỉnh chu, hoàn hảo; nội thất sang trọng; cùng sự tận tâm của chủ đầu tư đã tạo nên một tuyệt tác giữa lòng đô thị.

Phối cảnh dự án Sunshine City Quận 7
Phối cảnh dự án Sunshine City Quận 7

Kính Low-E tạo nên giá trị đỉnh cao cho dự án sunshine quận 7

Dự án gồm 9 toà tháp chung cư cao cấp đang được triển khai với tốc độ thi công thần tốc. D(iểm nhấn đặc biệt cho cả 9 tòa tháp là hệ thống kính Low-E nhập khẩu từ Indonesia cho toàn bộ vách kính mặt dựng.

Không dừng lại ở đó, hệ thống kính Low-E tại căn hộ Sunshine City quận 7 còn được dán một lớp bảo vệ bên ngoài, nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ – chất lượng – an toàn cho sản phẩm.

Hiện nay kình Low-E được xem là loại kính có giá thành rất cao vì những ưu điểm vượt trội so với các loại kính thông thường. Không phải chủ đầu tư nào cũng sẵn sàng đầu tư hệ thống kính low-e cho dự án của mình. Vì điều đó sẽ làm giảm lợi nhuận của chủ đầu tư. Tuy nhiên với tâm huyết tạo nên những tuyệt tác thật sự, chủ đầu tư khu căn hộ Sunshine City Sài Gòn Quận 7 vẫn đầu tư, trang bị.

Dự án Sunshine City Quận 7 – Đẳng cấp hơn với hệ thống kính Low-E

Tại sao kính Low-E lại được giới chuyên gia đánh giá cao?

Kính được kết cấu 2 lớp cách nhiệt bằng cách phủ các lớp vật liệu vô cơ với kích thước nano lên bề mặt phôi kính trắng nhằm kiểm soát năng lượng mặt trời truyền qua kính.

Ngoài ra, các lớp phủ có khả năng ngăn chặn chọn lọc các tia bức xạ nhiệt từ mặt trời và tạo nên màu sắc kính; giảm thiểu sự truyền nhiệt giữa môi trường bên trong và ngoài công trình; giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho hệ thống điều hòa không khí; hệ thống sưởi ấm, mà vẫn đảm bảo duy trì hiệu quả làm mát hay giữ ấm tùy theo khí hậu từng vùng…

Kính Low-E tại khu căn hộ sunshine City Saigon
Kính Low-E tại khu căn hộ sunshine City Saigon

Dự án Sunshien City Quận 7 hứa hẹn sẽ sang trọng hơn; đẹp hơn; tận dụng tối đa vẻ đẹp tầm nhìn Panorama. Tất cả đem tới cho những căn hộ Sunshine Quận 7 tràn ngậm ánh sáng tự nhiên và đầy tính nghệ thuật.

VĂN PHÒNG KINH DOANH SUNSHINE CITY SAIGON QUẬN 7
Văn phòng: Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0973630473.
Email: tatitaland@gmail.com.
Website: https://tatitaland.com.