CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

CHUYÊN TRANG TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN TATITALAND.COM

Căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ – Tại sao bạn nên lựa chọn?

Căn hộ Park Legend – Đẳng cấp xa hoa độc bản

Căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ là căn hộ cao cấp do Tân Bình ICC làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận Tân Bình số 251 Hoàng Văn Thụ.

Căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình

Căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ - Tại sao bạn nên lựa chọn?

Tại sao căn hộ Park Legend Hoàng Văn Thụ lại thu hút khách hàng quan tâm?

Yếu tố đầu tiên phải kể đến là Vị trí.

Căn hộ Park Legend tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ giao Phạm Văn Hai. Một vị trí vàng liền kề sân bay Tân Sơn Nhất; dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại chỉ trong 3 phút; bến xe miền đông; BigC; Coop Mart Gò Vấp; Trường Quốc tế;…

Tiện ích ngoại khu tại căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Yếu tố thứ hai là tiêu chuẩn sống cao cấp – sang trọng.

Dự án Park Legend được thiết kế hoàn hảo và thông minh nhờ các kiến trúc sư trong và ngoài nước kết hợp phát triển ý tưởng, thiết kế sang trọng và phù hợp phong thủy. Các căn hộ được thiết kế một cách tối ưu nhất; tận dụng tối đa vị trí; diện tích; không có góc chết; không có góc khuất và đón gió tự nhiên. Đồng thời nằm bên cạnh công viên xanh Hoàng Văn Thụ nên căn hộ được hưởng bầu không khí trong lành từ công viên. Còn gì tuyệt vời hơn thế.

Yếu tố thanh toán toán chỉ 30% nhận nhà

Căn hộ Park legend Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình là chốn an cư lý tưởng cho khách hàng khi chủ đầu tư có những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Với phương thức 30% nhận nhà; quý khách chỉ phải thanh toán 30% phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Park Legend xứng đáng là chốn an cư lý tưởng trong năm 2018.

Yếu tố chủ đầu tư uy tín

Căn hộ Park Legend Tân Bình là đự án được đầu tư và phát triển bởi công ty Tân Bình ICC. Đây là chủ đầu tư chuyên về thiết kế và xây dựng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Tân Bình ICC rất tâm huyết với dự án này.

Yếu tố “độc bản”

Căn hộ Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ là căn hộ “độc bản” mà công ty Tân Bình ICC muốn dành cho khách hàng. Mỗi căn hộ tại Park Legend 251 Hoàng Văn Thụ đều được thiết kế một cách tinh tế và mang đậm dấu ấn riêng của chủ nhân ngôi nhà. Với thiết kế thông minh, tận dụng ánh sáng và gió một cách tự nhiên. Đồng thời là căn hộ duy nhất có view nhìn trực diện công viên.

Yếu tố phong thủy

Dự án Park Legend Hoàng Văn Thụ có vị trí vô cùng đẹp. Theo các chuyên gia phong thủy vị trí này được đánh giá là vị trí có thế đất cao, vượng khí. Bên cạnh đó lại nằm cạnh công viên Hoàng Văn Thụ với hệ thống cây xanh tươi mát và hồ điều tiết quanh năm đã giúp cho khu đất này trở thành vượng khí. 

Quy mô dự án Park Legend Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình

Park Legend Hoàng Văn Thụ là dự án được chủ đầu tư Tân Bình ICC chăm chuốt tới từng căn hộ; không xây dựng chạy theo quy mô và tập trung vào chất lượng sống. Tại căn hộ Park Legend bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống vô cùng tiện dụng và tối đa công năng. Với vị trí đắc địa, tiện ích nội ngoại khu đa dạng, cư dân sống tại Park Legend không chỉ sống mà còn là hưởng thụ cuộc sống

  • Quy mô dự án 2 ha
  • Số block 01
  • Số tầng 24
  • Tổng số căn hộ 142 căn

Vị trí – yếu tố tạo nên thành công cho căn hộ Park Legends.

Park Legend sở hữu vị trí đắc địa số 251 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình. Đây là vị trí sở hữu 2 mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông và cả miền Tây theo hướng quốc lộ 1A.

Thiết kế chi tiết căn hộ ParkLegend

Mặt đứng tòa nhà dự án Hoàng Văn Thụ Park View
Mặt đứng tòa nhà dự án Hoàng Văn Thụ
Mặt bằng tầng điển hình - Park Legend Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình.
Mặt bằng tầng điển hình – Park Legend Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình.

Với thiết kế chỉ 8 căn hộ trên một sàn – 3 thang máy quý khách sống tại ParkLegend sẽ có một cuộc sống thuận tiện nhất.

Ngoài ra toàn bộ nội thất tại căn hộ Park legend Hoàng Văn Thụ Tân Bình đều là được nhập khẩu từ châu Âu. Điều này tạo nên sự hiện đại và đầy sang trọng, đẳng cấp.

Dự án Park Legend sở hữu hệ thống tiện ích nội và ngoại khu vượt ngoài kỳ vọng.

Tiện ích nội khu căn hộ quận Tân Bình
Tiện ích nội khu căn hộ quận Tân Bình

Điều mà Công ty Xây dựng Tân Bình ICC có thể tự hào tại Park Legend là hệ thống tiện ích vượt trội. Đây không chỉ là khu căn hộ để sống mà còn là khu phức hợp đẳng cấp bậc nhất.

Tiện ích nội khu đầy đủ với các tiện ích Hồ bơi; phòng tập Gym – Yoga; công viên; khu vui chơi trẻ em; nhà cộng đồng; cafe;…

Đặc biệt dự án sở hữu công viên Hoàng Văn Thụ rộng hơn 106.500m2 được mệnh danh là lá phổi của thành phố. Bạn cùng gia đình có thể thoải mái vui chơi; tập thể dục và tận hưởng không khí trong lành và mỗi buổi sớm mai.

Từ vị trí Park Legends quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới quận 01; quận 03; quận Phú Nhuận; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Tân Bình;…

Trong bán kính 1km – cư dân tại căn hộ Park Legend Tân Bình có thể dễ dàng di chuyển đến:

  • Các hệ thống giao dục như: trường tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền; trường tiểu học Lê Văn Sỹ; trường cấp 3 Nguyễn Khuyến; trường mầm non; trung tâm anh ngữ;…
  • Các hệ thống chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Quốc tế; bệnh viện Me6Kong; bệnh viện thống nhất;…
  • Hệ thống trung tâm thương mại, ẩm thực, mua sắm: Vincom, BigC, Coop Mart,…

CĂN HỘ PARK LEGEND GIÁ BAO NHIÊU?

Giá căn hộ Park Legend chỉ 60 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản gần sân bay Hồ Chí Minh.

VĂN PHÒNG PARK LEGEND HOÀNG VĂN THỤ TÂN BÌNH
Văn phòng: 251 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0973630473.
Email: tatitaland@gmail.com.
Website: https://tatitaland.com.